REAL HOME CARE
1232
TH
/
EN
REAL HOME CARE
1232
TH
/
EN
Single House
Single House Viranya Rangsit - Wongwaen
Single House Vivaldi Bangna
Single House Viranya Bangna - Suvarnabhumi
Semi-Detached House
Semi detached Sense Bangna - Suvarnabhumi
Town Home
Townhome Stories Rangsit - Wongwaen
Townhome Stories Bangna - Suvarnabhumi
Townhome PLEX Onnut - Wongwaen
Condominium
Condominium A Space Mega 2
Condominium ARLO Sukhumvit 105 - Lasalle
Condominium THE STAGE made by me Ratchada - Huaikhwang
Condominium A Space Mega
Condominium THE STAGE Mindscape RATCHADA - HUAI KHWANG
Condominium AESTIQ Thonglor
Blog
Company Profile
Contact Us
Top
REAL ASSET
BLOG
News
Lifestyle
Event
Trip & Trick
News
โปรเปรี้ยว....ลดให้เข็ด!! ลดสูงสุด 5 ล้านบาท* ครั้งเดียวส่งท้ายปีกับโครงการบ้านและคอนโด...จาก REAL ASSET
DETAIL
Lifestyle
คอนโดบางนา ติดเมกา บางนา 0 เมตร กิน เที่ยว ช้อป
DETAIL
Event
REAL ASSET เปิดบ้านต้อนรับ Blogger ชม 'ARLO SUKHUMVIT 105 - LASALLE' 31 ก.ค. 67
DETAIL
Tip&trick
แนะนำขั้นตอนการซื้อบ้านเดี่ยวบางนาผ่านธนาคาร
DETAIL
News
News
DETAIL
0
1051
LAVIQ Sukhumvit 57 “Exquisite Life Experience”
DETAIL
0
1346
ร่วมชมโครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 ในรายการ The Ultimate Property Insight at TNN24
DETAIL
0
1038
เมกาบางนา ทุ่ม 6.7 หมื่นล้านผุด เมกาซิตี้ ดัน “มิกซ์ยูส” ออฟฟิศ-เรสซิเดนส์-ชอปปิ้งครบวงจร
DETAIL
0
1112
รฟม. ลดค่าโดยสารสายฉลองรัชธรรม เหลือ 15 บ.ทุกวันหยุด เริ่ม 4 มี.ค.นี้
DETAIL
0
820
เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ ประเดิมเปิดตัว “ลาวีค สุขุมวิท 57”
DETAIL
0
1097
เดอะสเตจ อัดโปรฯจัดหนัก ฟรีเฟอร์ฯเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ต
0
1051
LAVIQ Sukhumvit 57 “Exquisite Life Experience”
คอนโดระดับลักซ์ชัวรี่ “LAVIQ Sukhumvit 57″ โครงการใหม่จาก Real Asset ที่ออกแบบโดยทีมสถาปนิกชื่อดังของไทยตั้งอยู่บนแลนด์มาร์คใจกลางสุขุมวิท เดินเพียง 3 นาที จาก BTS ทองหล่อ ตกแต่งด้วยแบรนด์ระดับโลก Fendi Casa สะท้อนรสนิยมด้านไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ด้วยทำเลดีที่สุดใกล้ห้างสรรพสินค้าทั้งขนาดเล็กขนาดใหญ่, โรงเรียน, โรงแรมทุกระดับ, โรงพยาบาล และสถานที่ราชการสถานฑูตต่าง ๆ อณิชา อรรถสกุลชัย (แพม) “หรูหราตรงใจ” อดีตดีไซเนอร์ชื่อดัง ทายาทนมเปรี้ยวบีทาเก้น แม้คุณแพมจะมีบ้านที่อยู่อาศัยแล้วในย่านสุขุมวิท แต่เธอเล่าว่า อยากหาคอนโดมิเนียมไว้เป็นบ้านหลังที่สอง และต้องเป็นที่คุ้นเคยกับเธอดี ดังนั้นจึงเลือกที่จะซื้อบ้านหลังที่สองไว้อยู่ใกล้ ๆ กัน จึงเป็นที่มาของการตัดสินใจซื้อโครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 ซึ่งคุณแพมเน้นว่า “เมื่อลงทุนซื้อทั้งทีทุกคนย่อมอยากจะได้ของดีมีคุณภาพ มากกว่าของที่ดูดีแต่ภายนอก สำหรับแพมจะเลือกดูที่ทำเล ความสะดวกสบาย ราคาเหมาะสม และที่สำคัญต้องอยู่ใกล้บ้านที่อยู่ปัจจุบัน ทำให้รู้สึกอบอุ่น เพราะจะคุ้นเคยกับย่านสุขุมวิท ที่นี่ให้ความสำคัญกับการตกแต่งภายในแบบโมเดิร์นคลาสิคแนวใหม่ ที่ให้ความหรูหราระดับโรงแรม 5 ดาว สะท้อนความทันสมัย และรสนิยมแบบตะวันตก ตั้งแต่การเลือกเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังอย่าง Fendi Casa มาใช้ตกแต่งภายใน ซึ่งแพมชอบแบรนด์นี้อยู่แล้ว จึงทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นแบบไม่ต้องคิดอะไร และซื้อแบบ 2 ห้องนอน ทันที” เมื่อถามถึงความชอบส่วนตัวของโครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 คุณแพมตอบอย่างมั่นใจว่า “ชอบทุกส่วนของโครงการนี้ ไม่ว่าจะการตกแต่งที่ดูทันสมัย ที่ตั้งของโครงการ ราคาสุดคุ้ม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเดินทางสะดวกสบาย เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว และนี่แหละ คือบ้านหลังที่สองของแพม” ชัญญ่า วนัสพิทักษกุล (ผิง) “ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอ็นด์” จากธุรกิจไร่ชา และการแปรรูปของชาในรูปแบบต่าง ๆ ทำให้คุณผิงต้องเดินทางเพื่อติดต่อลูกค้าในกรุงเทพฯ บ่อยครั้งด้วยตนเอง จึงเป็นที่มาของการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในย่านธุรกิจเพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย โดยเธอเลือกจากทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าเป็นหลัก คุณผิงเล่าว่า “จริง ๆ แล้วมีบ้านเพื่อพักอาศัยในกรุงเทพฯ ไว้เหมือนกัน แต่อยู่ชานเมือง ซึ่งไม่สะดวกเวลาเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ ทำให้มองหาคอนโดมิเนียม ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราได้ บอกตรง ๆ ว่าไปดูมาหลายแห่ง จนเพื่อนสนิทแนะนำให้มาดูที่โครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 พอได้มาเห็นกับตาตนเองรู้สึกประทับใจที่นี่มาก ดูดีมีเอกลักษณ์ หรูหราโอ่โถง พร้อมกับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Fendi Casa รวมถึงวัสดุที่ใช้ทั้งโครงการ ทำให้ตัดสินใจซื้อโดยที่ไม่ลังเล และสามีก็เห็นด้วย (Mr.Thomas Seto) หลังจากนั้นชักชวนให้เพื่อนและน้องชายมาซื้อด้วยกัน ทั้ง ๆ ที่น้องชายยังไม่เคยเห็น เพราะน้องชายเชื่อมั่นว่าเรามีประสบการณ์ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ ในส่วนของผิงแล้วซื้อที่นี่ทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ที่ซื้อไว้หลายแบบก็เพื่อการลงทุนด้วย มองว่าการเลือกที่ทำเลในย่านนี้คุ้มค่า เหมาะสมกับชิวิตประจำวันของเราได้เป็นอย่างดี เพราะอยู่ใจกลางแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ของสุขุมวิท ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สะดวกต่อการเดินทางโดยรถยนต์ และรถไฟฟ้า ที่มาพร้อมความแตกต่าง และคุณภาพที่เหนือกว่า อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย เนื่องจากซอยสุขุมวิท 57 เป็นซอยตัน และมีความหนาแน่นในซอยค่อนข้างน้อย” คุณผิงทิ้งท้ายด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม บ่งบอกถึงความประทับใจ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1232 กด 11 หรือ www.laviq.com
0
1346
ร่วมชมโครงการ LAVIQ Sukhumvit 57 ในรายการ The Ultimate Property Insight at TNN24
เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รายการ The Ultimate Property Insight at TNN24 ช่วง Property Focus พาทุกคนมารู้จักกับคอนโดมิเนียมหรูใจกลางสุขุมวิท โครงการ "LAVIQ Sukhumvit 57" โดยคุณณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ได้พาชมโครงการในครั้งนี้ ลูกค้าสามารถชมรายการย้อนหลังได้ที่นี่เลยค่ะ ที่มา : UPI : The Ultimate Property Insight Channel
0
1038
เมกาบางนา ทุ่ม 6.7 หมื่นล้านผุด เมกาซิตี้ ดัน “มิกซ์ยูส” ออฟฟิศ-เรสซิเดนส์-ชอปปิ้งครบวงจร
“เมกาบางนา” ศูนย์การค้าแนวราบใหญ่สุดในอาเซียนประกาศเดินหน้าโครงการ “เมกาซิตี้” โปรเจกต์อสังหาริมทรัพย์รูปแบบ “มิกซ์ยูส” พื้นที่กว่า 400 ไร่ บนถนนบางนา - ตราด สร้างเมืองขนาดใหญ่สำหรับการใช้ชีวิตแบบครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่พื้นที่สำหรับอยู่อาศัย ออฟฟิศสำนักงาน แหล่งชอปปิ้ง หรือแม้กระทั่งสถานที่ให้ได้ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย คาดว่าสามารถรองรับผู้เข้ามาใช้บริการได้มากถึงกว่าวันละ 250,000 คนทีเดียว โครงการจะแบ่งออกเป็นหลายเฟส ทั้งโรงแรม อาคารสำนักงาน ที่พักอาศัย ส่วนต่อขยายของศูนย์การค้าและอื่นๆ ภายใต้งบลงทุนทั้งหมดกว่า 67,000 ล้านบาท โดยศูนย์การค้าเมกาบางนาได้เริ่มดำเนินการส่วนต่อขยายของศูนย์การค้าฯ ด้วยเงินลงทุนกว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งจะเพิ่มร้านอาหารชื่อดังอีกถึง 40 ร้าน รวมถึง “ท็อปส์ ฟู้ด แอนด์ ไวน์ ซูเปอร์มาร์เก็ต” ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นสำหรับการชอปปิ้งที่ครบครัน อีกทั้งอาคารจอดรถที่สามารถรองรับได้ถึง 1,200 คัน คาดว่าจะเปิดให้บริการประมาณเดือนธันวาคมปีนี้ นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา และโครงการเมกาซิตี้ (บริษัท เอสเอฟ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด) กล่าวว่า “โครงการเมกาซิตี้จะเป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ที่พรั่งพร้อมสำหรับทุกคน ให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตและทำงานได้อย่างสะดวกสบายในที่เดียวกัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตนอกเหนือจากเป็นสถานที่ชอปปิ้ง ยังเป็นที่สำหรับพบปะสังสรรค์ และสถานที่มอบความสนุกสนานและความบันเทิงได้อย่างครบวงจร เรามีโครงการจะสร้างที่อยู่อาศัยที่สามารถรองรับคนกว่า 50,000 คน อาคารสำนักงานรองรับคนกว่า 30,000 คน โรงแรม 2 แห่ง และเพิ่มพื้นที่สีเขียวและสวนสาธารณะ เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าและชุมชนโดยรอบ” ขณะนี้ทางกรรมการผู้จัดการของศูนย์การค้าเมกาบางนาได้เปิดเผยถึงความต้องการในการเปิดโอกาสสำหรับนักลงทุนหรือผู้ที่สนใจในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการจะร่วมลงทุนในแผนพัฒนาระยะยาวในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นอาคารสำหรับที่อยู่อาศัย สำนักงานออฟฟิศ โรงแรม หรือแม้กระทั่งรูปแบบอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ เมกาบางนา คือศูนย์การค้าแห่งแรกในประเทศไทยที่อยู่นอกเขตศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ (Central Business District : CBD) ที่เพียบพร้อมไปด้วยแบรนด์แฟชั่นระดับอินเตอร์เนชันแนล แฟลกชิปสโตร์ และร้านอาหารยอดนิยมจำนวนมาก การยกเอาร้านค้าสุดอินเทรนด์จากใจกลางเมืองมามอบความสุขให้กับลูกค้าโซนนอกเมืองนับเป็นแนวคิดการพัฒนาศูนย์ฯ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในเมืองไทยมาก่อน นับตั้งแต่เปิดให้บริการในปี 2555 เมกาบางนาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งผู้ประกอบการของไทยและนานาชาติ และมีผู้เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์ฯ มากถึง 3.5 ล้านคนต่อเดือน ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 10 เปอร์เซ็นต์ทุกปี และคาดว่าการเพิ่มอาคารจอดรถ 7 ชั้น (แล้วเสร็จในเดือนธันวาคม 2560) ประกอบกับการสร้างถนนวงแหวนภายในเมกาบางนาที่จะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ จะเสริมสภาพคล่องของการจราจร และเพิ่มพื้นที่จอดรถให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการได้สะดวกมากยิ่งขึ้น แม้ในช่วงเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ “ส่วนต่อขยายนี้จะช่วยเพิ่มจำนวนผู้เข้าใช้บริการภายในศูนย์ฯ ได้อีก 10 เปอร์เซ็นต์ต่อเดือน เราตื่นเต้นที่จะบอกกับลูกค้าของเราว่าเราได้คัดสรรร้านอาหารชื่อดังมากมายหลายแบรนด์ที่มักจะเห็นแต่ในย่านใจกลางเมืองเท่านั้น ซึ่งจะพากันตบเท้าเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่กับเรา เช่น Dean & Deluca, Godfather, Bon Chon และ Starbucks ที่จะขยายร้านไปยังส่วนต่อขยายใหม่นี้เพิ่มอีกด้วย” ทั้งนี้ ส่วนต่อขยายของศูนย์การค้าฯ อีก 2 เฟส ซึ่งวางไว้เป็นศูนย์รวมความบันเทิง สันทนาการ กีฬา และการศึกษา อยู่ในระยะของการวางแผนและศึกษารายละเอียด โดยจะเปิดเผยข้อมูลได้ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ทั้งนี้ เมกาบางนาได้แต่งตั้งให้ บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนในการคัดเลือกบริษัทที่จะเข้ามาเป็นผู้บริหารโรงแรมแห่งแรกของโครงการเมกาซิตี้ นางสุพินท์ มีชูชีพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจนส์แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เมกาบางนาตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจที่สำคัญ ถนนบางนา-ตราดและพื้นที่ใกล้เคียงมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว มีจำนวนประชากรมากกว่า 1 ล้านคน ซึ่งมีกำลังซื้อสูง และเป็นพื้นที่เชิงพาณิชย์ที่ยังคงมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยสนับสนุนด้านโครงสร้างระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานที่พัฒนาขึ้น เชื่อมต่อทั้งที่พัก และโครงการศูนย์อุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด นอกจากนี้ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และรถไฟฟ้ารางคู่บางนา-สุวรรณภูมิ ที่เป็นแรงเสริมการเติบโตของพื้นที่นี้ ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ถนนบางนา-ตราดกลายเป็น “ฮับ” ยุทธศาสตร์สำคัญ ศูนย์รวมของการเดินทาง และการขนส่งในอนาคต ดังนั้นโครงการเมกาซิตี้จึงเป็นโครงการที่มีศักยภาพในการแข่งขันสูง โดดเด่นเหนือชั้น และพร้อมจะตอบโจทย์ความต้องการในทุกรูปแบบ ทั้งการอยู่อาศัย เชิงพาณิชย์ และเป็นแลนด์มาร์กสำหรับการชอปปิ้งท่องเที่ยวอย่างแท้จริง” นายนพพร วิฑูรชาติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามฟิวเจอร์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า “พื้นที่ย่านบางนาเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพและมีการขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ทั้งบ้านจัดสรร และโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รูปแบบต่างๆ ทั้งนี้ เรามองว่าเมืองที่สมบูรณ์แบบแห่งนี้ยังต้องการศูนย์การค้าที่แข็งแกร่ง และพื้นที่คอมมูนิตีสำหรับการพักอาศัย และอาคารสำนักงาน เพื่อให้ผู้คนสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและครบวงจรได้อย่างเต็มที่ ซึ่งโครงการเมกาซิตี้จะตอบโจทย์ได้ครบทั้งหมด และเรายังคงเดินหน้าลงทุนอย่างเต็มที่กับพื้นที่ย่านนี้ และพร้อมที่จะร่วมทุนกับพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ และเห็นโอกาสในทำเลยุทธศาสตร์แห่งนี้เหมือนกับเรา” นายโทมัส มาล์มเบิร์ก ผู้อำนวยการศูนย์การค้า อิคาโน่ รีเทล เอเชีย ได้กล่าวว่า “การได้รับความนิยมอย่างดีเยี่ยมของศูนย์การค้าเมกาบางนาคือเหตุผลหนึ่งที่เราตัดสินใจเดินหน้าพัฒนาศูนย์การค้าแห่งนี้เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพที่แท้จริงของพื้นที่แห่งนี้ ซึ่งในอนาคตจะมีทั้งอาคารสำนักงาน โรงแรม และตึกที่พักอาศัย รวมไปถึงส่วนประกอบอื่นๆ อีกมากมาย ศูนย์การค้าและอิเกียคือธุรกิจหลักของเรา แต่เราเชื่อมั่นว่า เมกาบางนามีศักยภาพที่จะเป็นได้มากกว่าแค่ศูนย์การค้า เรามองภาพว่าเมกาบางนา และอีเกียบางนาจะเป็นศูนย์กลางของคอมมูนิตีสมัยใหม่ และวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นก้าวแรกในการพัฒนาโครงการเมกาซิตี้” สำหรับนักลงทุน หรือผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการเมกาซิตี้ ทางโครงการมีรูปแบบทั้งการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ (Freehold) และการเช่าซื้ออสังหาริมทรัพย์ (Leasehold) ซึ่งสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ที่มา : manager.co.th
0
1112
รฟม. ลดค่าโดยสารสายฉลองรัชธรรม เหลือ 15 บ.ทุกวันหยุด เริ่ม 4 มี.ค.นี้
รฟม. เอาใจผู้โดยสารรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม ลดราคาค่าโดยสารวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เหลือ 15 บาทตลอดสาย เริ่ม 4 มี.ค.นี้ เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) ว่า ทาง รฟม. จะปรับลดค่าโดยสารรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-เตาปูน) ในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทั้งบัตรและเหรียญโดยสาร เหลือเพียง 15 บาทตลอดสาย ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป จนกว่าการเชื่อมต่อระหว่างสถานีเตาปูนกับสถานีบางซื่อจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ นายพีระยุทธ สิงห์พัฒนากุล ผู้ว่าการ รฟม. กล่าวว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้โดยสารใช้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม ให้มากยิ่งขึ้น รฟม. จึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการใช้บริการรถไฟฟ้าเพิ่มเติมในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ สำหรับบัตรและเหรียญโดยสาร ดังนี้ 1. ปรับลดอัตราค่าโดยสารสำหรับบุคคลทั่วไป เหลือเพียง 15 บาทตลอดสาย 2. ปรับลดอัตราค่าโดยสารสำหรับนักเรียน/นักศึกษา เหลือเพียง 14 บาทตลอดสาย 3. ปรับลดอัตราค่าโดยสารสำหรับเด็ก/ผู้สูงอายุ เหลือเพียง 8 บาทตลอดสาย ทั้งนี้ ยังคงค่าแรกเข้าระบบและยกเว้นค่าแรกเข้าระบบให้แก่ผู้โดยสารซึ่งใช้บัตรโดยสารเดินทางเปลี่ยนระบบที่สถานีเตาปูนหรือบางซ่อน กับสถานีบางซื่อ ภายในระยะเวลา 60 นาที ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560 จนกว่าการเชื่อมต่อระหว่างสถานีเตาปูนกับสถานีบางซื่อจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center รฟม. โทร. 0 2716 4044 และเฟซบุ๊กแฟนเพจการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย ที่มา : thairath.co.th
0
820
เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ ประเดิมเปิดตัว “ลาวีค สุขุมวิท 57”
เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ ประเดิมเปิดตัว “ลาวีค สุขุมวิท 57” โครงการคอนโดมิเนียม ระดับลักชัวรี่ โลเคชั่นสุดยอดทำเลทองหล่อ 19 ก.ย. 2559 – บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู ในคุณภาพระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ “ลาวีค สุขุมวิท 57” มูลค่า 3,700 ล้านบาท โลเคชั่นย่านทองหล่อ ใจกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ของสุขุมวิท สยายปีกเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ เน้นความหรูหราและคัดสรรวัสดุคุณภาพสุดพรีเมี่ยม พร้อมตกแต่งล็อบบี้ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก เฟนดิ คาซ่า ครบครันด้วยสาธารณูปโภคและบริการระดับเอกสิทธิ์ ด้วยราคาขายเฉลี่ยเพียง 240,000 บาทต่อตารางเมตร โดยตั้งเป้ายอดขาย 50% ภายในสิ้นปี ซึ่งนับเป็นโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่โครงการแรกของบริษัทฯ นายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “จากประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ผ่านมาของเรียลแอสเสทในโลเคชั่นต่างๆทั่วกรุงเทพฯ ที่มีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ บิสสิเนสพาร์ค ตลอดจนคอนโดมิเนียม จนเชี่ยวชาญและประสบความสำเร็จในทุกกลุ่มโปรดักส์ แผนการตลาดต่อไปของเรียลแอสเสทฯ คือการปักหมุดเพื่อขยายตลาดไปสู่กลุ่ม ไฮเอนด์ และวาง position ในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในระดับลักชัวรี่ โดยประเดิมโครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 เป็นโครงการแรก ดังนั้น เรียลแอสเสทจึงพัฒนาโครงการนี้ ที่มาพร้อมความแตกต่างจากคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพที่เหนือกว่า ใส่ใจกับทุกรายละเอียดด้วยคุณภาพระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ ตั้งแต่เรื่องของโลเคชั่น สเปคการเลือกสรรวัสดุคุณภาพเกรด พรีเมี่ยม การออกแบบด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เพียงเน้นความหรูหราภายนอกเท่านั้น แต่ใส่ใจกับรายละเอียดภายในทุกอย่าง อาทิ ไม่มียูนิตใดหันหัวนอนไปทิศตะวันตก นำทีมออกแบบโดยทีมสถาปนิกและบริษัทออกแบบชั้นนำของประเทศ พร้อมนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์และการบริการระดับเอกสิทธิ์ ไปจนถึงเรื่องของราคาขายที่คุ้มค่าในฐานราคาระดับลักชัวรี่เท่านั้น หรือเรียกได้ว่า คุณภาพเหนือราคาที่ต่ำกว่าตลาด” “จากการศึกษาและประเมินการลงทุนด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์สำหรับครึ่งปีหลังนั้น พบว่าตลาดกลุ่มไฮเอนด์มีศักยภาพกำลังซื้อ โดยเรียลแอสเสทฯได้พัฒนาโครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 มูลค่า 3,700 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์ทั้งหมดของลูกค้ากลุ่มนี้ เริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท มีจุดเด่นเรื่องของโลเคชั่น ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีจากสถานี บีทีเอส ทองหล่อ ซึ่งเป็นสุดยอดทำเลแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ที่เป็นที่เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น The Em District หรือคอมมิวนิตี้มอลล์ แหล่งสังสรรค์ต่างๆ ทั้งยังมี โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล เป็นต้น โดยมีคอนเซ็ปต์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์ที่หรูหราโอ่โถง พร้อมการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Fendi Casa ในพื้นที่ส่วนล็อบบี้ของโครงการซึ่งสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังมีจุดขายในเรื่องของบริการ อาทิ บริการพนักงานต้อนรับ บริการนำส่งไปรษณีย์ถึงหน้ายูนิตของลูกค้า บริการลอนดรี้ แอนด์ ดรายคลีน บริการปล่อยขาย/ปล่อยเช่า บริการทีมช่างซ่อม อย่างแท้จริง โดยทางบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขาย 50% ภายในสิ้นปี” นายสกุลธรกล่าวสรุป น.ส. อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด (CBRE) กล่าวว่า “การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในครึ่งปีหลัง จะมีการแข่งขันที่สูงขึ้น เนื่องจากมีโครงการเปิดตัวเพิ่มขึ้นจากครึ่งปีแรก โดยเฉพาะบนทำเลสุขุมวิทตั้งแต่พร้อมพงษ์มาถึงเอกมัย ซึ่งส่วนใหญ่จับตลาดลักชัวรี่ถึงซุปเปอร์ลักชัวรี่ ทำเลที่ตั้ง เป็นปัจจัยแรกของความสำเร็จในการตอบโจทย์ลูกค้าระดับบน ทองหล่อจัดว่าเป็นทำเลยอดนิยมอันดับต้นๆ ของสุขุมวิท โครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 อยู่ห่างจากถนนใหญ่ และ บีทีเอสทองหล่อ เพียง 3 นาที สะดวกต่อการเดินทางโดยรถยนต์ และรถไฟฟ้า ส่วน Product Design เน้นความหรูหรา ทั้งภายในภายนอก จากการศึกษาพบว่า ลูกค้าระดับบนส่วนใหญ่ยังให้ความสำคัญกับการตกแต่งภายในแบบโมเดิร์นคลาสสิก ที่ให้ความหรูหราระดับโรงแรม 5 ดาว สะท้อนความทันสมัยและรสนิยมแบบตะวันตกและเติมเต็มความต้องการในส่วนของเซอร์วิส ไม่ว่าจะเป็นบริการซักรีด การซ่อมบำรุงในห้องพัก การปล่อยเช่าและขายห้อง ซึ่งคอนโดส่วนใหญ่จะไม่มีการให้บริการเหล่านี้ เราจึงนำปัจจัยดังกล่าวขึ้นมาสร้างเป็นจุดขายของโครงการ ซึ่งเชื่อว่าตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างแน่นอน” น.ส. อลิวัสสา กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากทำเลและตัวสินค้าที่สะท้อนถึงความลักชัวรี่ เรายังใช้กลยุทธ์ด้านราคาเป็นจุดขายหลัก เนื่องจากกลุ่มลูกค้าระดับบนส่วนใหญ่ที่มีกำลังซื้อสูง ต้องการสินค้าที่เป็นการลงทุนมาทดแทนดอกเบี้ยเงินฝากที่ต่ำ การลงทุนในคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ ที่ให้ผลตอบแทนจากการเช่าและมูลค่าเพิ่ม เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยที่สุด โดยโครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 ชูกลยุทธ์ราคาในระดับที่ต่ำกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน คือเฉลี่ยตารางเมตรละ 240,000 บาท จึงยังมีส่วนต่างที่จะทำกำไรกับผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน และราคาดังกล่าวยังสามารถสร้างผลตอบแทนจากการเช่าได้ถึง 4% ซึ่งสูงกว่าโครงการระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่อื่นๆ ปัจจุบันราคาที่ดินที่สูงขึ้นมากในรอบ 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ราคาคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองถูกดันขึ้นไปอยู่ในระดับสูงมาก “เราเชื่อว่าการตั้งราคาของโครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 น่าจะตอบโจทย์กับภาวะเศรษฐกิจและกำลังซื้อที่แท้จริงของตลาด โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 9 ล้านบาท ซึ่งราคาสำหรับ 1 ห้องนอนจะอยู่ที่ 9 – 12 ล้านบาท สำหรับ 2 ห้องนอนจะอยู่ที่ 18-22.5 ล้านบาท สำหรับ 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์จะอยู่ที่ 20.8-23.5 ล้านบาท สำหรับ 3 ห้องนอนจะอยู่ที่ 26.7-36.9 ล้านบาท สำหรับเพ้นท์เฮ้าส์จะอยู่ที่ 65-91 ล้านบาท อีกทั้งโครงการมีเงื่อนไขการผ่อนชำระเงินดาว์นที่น่าสนใจอย่างมาก สำหรับ 1 ห้องนอนจะผ่อนชำระอยู่ที่ 23,000 บาทต่อเดือน สำหรับ 2 ห้องนอนจะผ่อนชำระอยู่ที่ 60,000 บาท ต่อเดือน สำหรับ2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ผ่อนชำระอยู่ที่ 72,000 บาทต่อเดือน สำหรับ 3 ห้องนอนจะผ่อนชำระอยู่ที่ 90,000 บาทต่อเดือน สำหรับเพ้นท์เฮ้าส์จะผ่อนชำระอยู่ที่ 250,000 บาทต่อเดือน โดยกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วยคนไทยและชาวต่างชาติ และมีทั้งซื้อเพื่ออยู่เองและเพื่อการลงทุนปล่อยเช่า โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่พักอาศัยในย่านทองหล่อเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ โครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 จะมีกิจกรรมการตลาดส่งเสริมการขาย ประกอบด้วย การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยงานพับบลิคพรีเซลส์ ในวันที่1-2 เดือนตุลาคม 2559 นี้ ณ โรงแรม บางกอก แมรีออท สุขุมวิท, สุขุมวิท 57” ทั้งนี้ โครงการ “ลาวีค สุขุมวิท 57” เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ บนเนื้อที่ 2 ไร่ 1 งาน 65 ตารางวา ประกอบ ด้วยอาคารสูง 33 ชั้น จำนวน 235 ยูนิต ด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน มีพื้นที่ 42 – 45 ตรม., แบบ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ 79 - 91 ตรม., 3 ห้องนอน มีพื้นที่ 115 - 144 ตรม., Duplex มีพื้นที่ 92 ตรม., Penthouse มีพื้นที่ 244-357 ตรม. โดยมีสำนักงานขาย ณ โครงการฯ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ โทร 1232 หรือเข้าเว็บไซต์ www.laviq.com อนึ่ง บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำบริษัทพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีสินค้าครอบคลุมทุกประเภท ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในหลากหลายทำเล มีทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 900 ล้าน โดยมีการปรับภาพลักษณ์องค์กรเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผ่านการสร้าง Brand Experience ต่างๆ ในทุกโครงการ พร้อมเน้นงานดีไซน์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวในทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมการบริการที่เกินมาตรฐานของความต้องการลูกค้า รองรับไลฟ์สไตล์ความชอบในทุกรูปแบบของลูกค้า
0
1097
เดอะสเตจ อัดโปรฯจัดหนัก ฟรีเฟอร์ฯเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ต
เดอะสเตจ คอนโดใกล้รถไฟฟ้า2 สาย ม่วง-น้ำเงิน อัดโปรฯจัดหนัก ฟรีเฟอร์ฯเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ต ครั้งเดียวในรอบปี...กับการออก Road Show แบบจัดเต็ม พร้อมโปรโมชั่นที่สุดแห่งปีของโครงการเดอะ สเตจ เตาปูนอินเตอร์เชนจ์ @ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 โซน C (บริเวณหน้าร้าน Zara) เดอะ สเตจ เตาปูนอินเตอร์เชนจ์ คอนโดมิเนียมแต่งครบ fully furnished บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ทั้งสายสีม่วงและสีน้ำเงิน จองในงานรับ free furniture เครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ต อย่ารอช้า hot deal unit จำนวนจำกัด วันนี้ ถึง14 ก.ย.เท่านั้น เริ่ม 2.57 ล้านบาท
<<
<
29
30
31
32
33
34
35
36
>
>>
เงินผ่อน
เงินกู้
บาท
ปี
%
คำนวณ
เริ่มใหม่
อัตราผ่อนต่อเดือน
บาท
บาท
ปี
%
การคำนวณนี้เป็นการประมาณยอดเงินกู้ได้สูงสุด 35% ของรายได้สุทธิ*
คำนวณ
เริ่มใหม่
อัตราผ่อนต่อเดือน
บาท
เงินกู้
บาท
Real Asset Application