เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ ประเดิมเปิดตัว “ลาวีค สุขุมวิท 57”
โครงการคอนโดมิเนียม ระดับลักชัวรี่ โลเคชั่นสุดยอดทำเลทองหล่อ
19 ก.ย. 2559 – บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู ในคุณภาพระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ “ลาวีค สุขุมวิท 57” มูลค่า 3,700 ล้านบาท โลเคชั่นย่านทองหล่อ ใจกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ของสุขุมวิท สยายปีกเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ เน้นความหรูหราและคัดสรรวัสดุคุณภาพสุดพรีเมี่ยม พร้อมตกแต่งล็อบบี้ด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก เฟนดิ คาซ่า ครบครันด้วยสาธารณูปโภคและบริการระดับเอกสิทธิ์ ด้วยราคาขายเฉลี่ยเพียง 240,000 บาทต่อตารางเมตร โดยตั้งเป้ายอดขาย 50% ภายในสิ้นปี ซึ่งนับเป็นโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่โครงการแรกของบริษัทฯ
นายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า “จากประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ผ่านมาของเรียลแอสเสทในโลเคชั่นต่างๆทั่วกรุงเทพฯ ที่มีทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ บิสสิเนสพาร์ค ตลอดจนคอนโดมิเนียม จนเชี่ยวชาญและประสบความสำเร็จในทุกกลุ่มโปรดักส์ แผนการตลาดต่อไปของเรียลแอสเสทฯ คือการปักหมุดเพื่อขยายตลาดไปสู่กลุ่ม ไฮเอนด์ และวาง position ในการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในระดับลักชัวรี่ โดยประเดิมโครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 เป็นโครงการแรก ดังนั้น เรียลแอสเสทจึงพัฒนาโครงการนี้ ที่มาพร้อมความแตกต่างจากคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพที่เหนือกว่า ใส่ใจกับทุกรายละเอียดด้วยคุณภาพระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ ตั้งแต่เรื่องของโลเคชั่น สเปคการเลือกสรรวัสดุคุณภาพเกรด พรีเมี่ยม การออกแบบด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เพียงเน้นความหรูหราภายนอกเท่านั้น แต่ใส่ใจกับรายละเอียดภายในทุกอย่าง อาทิ ไม่มียูนิตใดหันหัวนอนไปทิศตะวันตก นำทีมออกแบบโดยทีมสถาปนิกและบริษัทออกแบบชั้นนำของประเทศ พร้อมนำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์และการบริการระดับเอกสิทธิ์ ไปจนถึงเรื่องของราคาขายที่คุ้มค่าในฐานราคาระดับลักชัวรี่เท่านั้น หรือเรียกได้ว่า คุณภาพเหนือราคาที่ต่ำกว่าตลาด”
“จากการศึกษาและประเมินการลงทุนด้านตลาดอสังหาริมทรัพย์สำหรับครึ่งปีหลังนั้น พบว่าตลาดกลุ่มไฮเอนด์มีศักยภาพกำลังซื้อ โดยเรียลแอสเสทฯได้พัฒนาโครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 มูลค่า 3,700 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์ทั้งหมดของลูกค้ากลุ่มนี้ เริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท มีจุดเด่นเรื่องของโลเคชั่น ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีจากสถานี บีทีเอส ทองหล่อ ซึ่งเป็นสุดยอดทำเลแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ที่เป็นที่เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น The Em District หรือคอมมิวนิตี้มอลล์ แหล่งสังสรรค์ต่างๆ ทั้งยังมี โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล เป็นต้น โดยมีคอนเซ็ปต์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์ที่หรูหราโอ่โถง พร้อมการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก อย่าง Fendi Casa ในพื้นที่ส่วนล็อบบี้ของโครงการซึ่งสะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังมีจุดขายในเรื่องของบริการ อาทิ บริการพนักงานต้อนรับ บริการนำส่งไปรษณีย์ถึงหน้ายูนิตของลูกค้า บริการลอนดรี้ แอนด์ ดรายคลีน บริการปล่อยขาย/ปล่อยเช่า บริการทีมช่างซ่อม อย่างแท้จริง โดยทางบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขาย 50% ภายในสิ้นปี” นายสกุลธรกล่าวสรุป
น.ส. อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด (CBRE) กล่าวว่า “การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในครึ่งปีหลัง จะมีการแข่งขันที่สูงขึ้น เนื่องจากมีโครงการเปิดตัวเพิ่มขึ้นจากครึ่งปีแรก โดยเฉพาะบนทำเลสุขุมวิทตั้งแต่พร้อมพงษ์มาถึงเอกมัย ซึ่งส่วนใหญ่จับตลาดลักชัวรี่ถึงซุปเปอร์ลักชัวรี่ ทำเลที่ตั้ง เป็นปัจจัยแรกของความสำเร็จในการตอบโจทย์ลูกค้าระดับบน ทองหล่อจัดว่าเป็นทำเลยอดนิยมอันดับต้นๆ ของสุขุมวิท โครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 อยู่ห่างจากถนนใหญ่ และ บีทีเอสทองหล่อ เพียง 3 นาที สะดวกต่อการเดินทางโดยรถยนต์ และรถไฟฟ้า ส่วน Product Design เน้นความหรูหรา ทั้งภายในภายนอก
จากการศึกษาพบว่า ลูกค้าระดับบนส่วนใหญ่ยังให้ความสำคัญกับการตกแต่งภายในแบบโมเดิร์นคลาสสิก ที่ให้ความหรูหราระดับโรงแรม 5 ดาว สะท้อนความทันสมัยและรสนิยมแบบตะวันตกและเติมเต็มความต้องการในส่วนของเซอร์วิส ไม่ว่าจะเป็นบริการซักรีด การซ่อมบำรุงในห้องพัก การปล่อยเช่าและขายห้อง ซึ่งคอนโดส่วนใหญ่จะไม่มีการให้บริการเหล่านี้ เราจึงนำปัจจัยดังกล่าวขึ้นมาสร้างเป็นจุดขายของโครงการ ซึ่งเชื่อว่าตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างแน่นอน”
น.ส. อลิวัสสา กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากทำเลและตัวสินค้าที่สะท้อนถึงความลักชัวรี่ เรายังใช้กลยุทธ์ด้านราคาเป็นจุดขายหลัก เนื่องจากกลุ่มลูกค้าระดับบนส่วนใหญ่ที่มีกำลังซื้อสูง ต้องการสินค้าที่เป็นการลงทุนมาทดแทนดอกเบี้ยเงินฝากที่ต่ำ การลงทุนในคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ ที่ให้ผลตอบแทนจากการเช่าและมูลค่าเพิ่ม เป็นทางเลือกที่ปลอดภัยที่สุด โดยโครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 ชูกลยุทธ์ราคาในระดับที่ต่ำกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกัน คือเฉลี่ยตารางเมตรละ 240,000 บาท จึงยังมีส่วนต่างที่จะทำกำไรกับผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน และราคาดังกล่าวยังสามารถสร้างผลตอบแทนจากการเช่าได้ถึง 4% ซึ่งสูงกว่าโครงการระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่อื่นๆ
ปัจจุบันราคาที่ดินที่สูงขึ้นมากในรอบ 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ราคาคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองถูกดันขึ้นไปอยู่ในระดับสูงมาก “เราเชื่อว่าการตั้งราคาของโครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 น่าจะตอบโจทย์กับภาวะเศรษฐกิจและกำลังซื้อที่แท้จริงของตลาด
โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 9 ล้านบาท ซึ่งราคาสำหรับ 1 ห้องนอนจะอยู่ที่ 9 – 12 ล้านบาท สำหรับ 2 ห้องนอนจะอยู่ที่ 18-22.5 ล้านบาท สำหรับ 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์จะอยู่ที่ 20.8-23.5 ล้านบาท สำหรับ 3 ห้องนอนจะอยู่ที่ 26.7-36.9 ล้านบาท สำหรับเพ้นท์เฮ้าส์จะอยู่ที่ 65-91 ล้านบาท อีกทั้งโครงการมีเงื่อนไขการผ่อนชำระเงินดาว์นที่น่าสนใจอย่างมาก สำหรับ 1 ห้องนอนจะผ่อนชำระอยู่ที่ 23,000 บาทต่อเดือน สำหรับ 2 ห้องนอนจะผ่อนชำระอยู่ที่ 60,000 บาท ต่อเดือน สำหรับ2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ผ่อนชำระอยู่ที่ 72,000 บาทต่อเดือน สำหรับ 3 ห้องนอนจะผ่อนชำระอยู่ที่ 90,000 บาทต่อเดือน สำหรับเพ้นท์เฮ้าส์จะผ่อนชำระอยู่ที่ 250,000 บาทต่อเดือน โดยกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วยคนไทยและชาวต่างชาติ และมีทั้งซื้อเพื่ออยู่เองและเพื่อการลงทุนปล่อยเช่า โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นที่พักอาศัยในย่านทองหล่อเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ โครงการ ลาวีค สุขุมวิท 57 จะมีกิจกรรมการตลาดส่งเสริมการขาย ประกอบด้วย การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยงานพับบลิคพรีเซลส์ ในวันที่1-2 เดือนตุลาคม 2559 นี้ ณ โรงแรม บางกอก แมรีออท สุขุมวิท, สุขุมวิท 57”
ทั้งนี้ โครงการ “ลาวีค สุขุมวิท 57” เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ บนเนื้อที่ 2 ไร่ 1 งาน 65 ตารางวา ประกอบ ด้วยอาคารสูง 33 ชั้น จำนวน 235 ยูนิต ด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน มีพื้นที่ 42 – 45 ตรม., แบบ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ 79 - 91 ตรม., 3 ห้องนอน มีพื้นที่ 115 - 144 ตรม., Duplex มีพื้นที่ 92 ตรม., Penthouse มีพื้นที่ 244-357 ตรม. โดยมีสำนักงานขาย ณ โครงการฯ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ โทร 1232 หรือเข้าเว็บไซต์ www.laviq.com
อนึ่ง บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นหนึ่งในผู้นำบริษัทพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์
ซึ่งมีสินค้าครอบคลุมทุกประเภท ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในหลากหลายทำเล มีทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 900 ล้าน โดยมีการปรับภาพลักษณ์องค์กรเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผ่านการสร้าง Brand Experience ต่างๆ ในทุกโครงการ พร้อมเน้นงานดีไซน์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด การเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัวในทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมการบริการที่เกินมาตรฐานของความต้องการลูกค้า รองรับไลฟ์สไตล์ความชอบในทุกรูปแบบของลูกค้า