Top
ข่าวสารอสังหาริมทรัพย์
REAL ASSET NET ZERO INITIATIVES
0 524

REAL ASSET มุ่งมั่นในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน โดยการพัฒนาโครงการในแบบ 'NET ZERO' หรือการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ ซึ่งจะส่งผลดีโดยตรงทั้งต่อลูกบ้าน และโลกของเรา

ด้วยการเลือกใช้นวัตกรรม เทคโนโลยี และวัสดุในการสร้างที่อยู่อาศัย โครงการ VIVALDI BANGNA เพื่อให้บ้านอยู่สบาย ประหยัดค่าไฟ ลดค่าใช้จ่ายส่วนกลาง และช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของโลก ซึ่งก็จะส่งผลให้โลกของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้นอีกด้วย

อยู่บ้าน VIVALDI BANGNA ช่วยโลกอย่างไรบ้าง?

  • พื้นที่ส่วนกลาง - Clubhouse : ใช้ Solar Rooftop หรือหลังคาแบบ Solar Cell ซึ่งช่วยลดการใช้ไฟฟ้า และการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 4.51 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าต่อปี
  • พื้นที่ส่วนกลาง - ไม้ยืนต้น : มีไม้ยืนต้นภายในโครงการ จำนวน 275 ต้น ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 2.75 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าต่อปี
  • ตัวบ้าน : เลือกใช้วัสดุในการก่อสร้าง อาทิ คอนกรีตมวลเบา, กระเบื้องหลังคา, โครงหลังคาสำเร็จรูป, ฝ้าสมาร์ทบอร์ด, ไม้บันได, รั้วสำเร็จรูป กระเบื้อง รวมถึงสี ที่ช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก และป้องกันความร้อนเข้าสู่ภายในบ้าน ซึ่งจะทำให้บ้านอยู่สบาย และช่วยประหยัดไฟได้มากยิ่งขึ้น หมดกังวลใจเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัวได้อีกด้วย โดยในส่วนของตัวบ้าน จะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 30.51 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าต่อปี

รวมปริมาณการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ภายในโครงการ VIVALDI BANGNA จากจำนวนบ้าน 110 หลัง ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์  37.7 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าต่อปี เท่ากับการปลูกต้นไม้ 3,770 ต้น ซึ่งช่วยลูกบ้านประหยัดค่าไฟ Clubhouse ได้ 34,344 บาท / ปี และช่วยประหยัดค่าไฟสำหรับตัวบ้าน 3,200 บาท / ปี

------------------------------------------

ชมข้อมูลบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม เพิ่มเติมได้ที่
Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th